top of page
My Pick:
Search By Tag:
No tags yet.
Stay In The Know:

Review : Hatomugi น้ำตบลูกเดือยสุดฮิต

สวัสดีค่ะทุกคน อัจฉรียา come back แล้วจ้าาา ช่วงนี้อากาศหนาวๆ เลยอยากจะมารีวิวตัวช่วยของดิชั้นค่ะ ต้องเกลิ่นก่อนเลยว่า พอหน้าหนาวแล้วปัญหาที่ต้องประสบ พบเจอก็คือความ "หน้าแห้ง" อ่านไม่ผิดค่ะ หน้าแห้งจริงๆ T___T แห้งเป็นขุยๆเลย เศร้ามาก จนต้องหาตัวช่วยอย่างด่วน (SOS)

จนมาสะดุดตากับตัวนึ่ง นั่นก็คืออ "Hatomugi (ฮาโตะมูกิ) น้ำตบลูกเดือย และ เจลลูกเดือย" น้องสองตัวนี้ เราได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานมากกกกก ว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้าน ของสาวไทยและสาวญี่ปุ่น ด้วยสรรพคุณล้านแปดของน้องเค้า ทางเราจึงไม่รอช้า หยิบมาลองรีวิวให้ดูกันน

มาที่ตัวแรก ตัวเด็ดตัวดังกันก่อน คือ "น้ำตบลูกเดือย" พรูดดดดดดเลยว่าตัวนี้เป็นตัวที่เราเองอยากลองมากกเพราะ ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีเด่นจาก @Cosme (จริงๆแค่เห็นคำนี้ทางเราก็ซื้อได้แบบไม่ลังเลแล้วนะ 555555) ในราคาที่จับต้องได้อีก และที่สำคัญใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบนุ้ก ไม่ต้องกังวลเลย เพราะ มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ดีงามม

ตัวผลิตภัณฑ์ ขวดใหญ่มากแม่!! 500 ml ใช้ไปเลยไม่ต้องกลัวเปลือง Design Minimal ญี่ปุ่นสุดๆ ลืมบอกว่าเจ้าตัวนี้ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นด้วยนะ

Hatomugi Skin Conditioner ขนาด 500 ml. (ราคา 350 บาท)

เนื้อของเค้าเป็นน้ำขุ่นๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น คุณสมบัติ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล ใช้ได้ทั้งหน้า ทั้งผิว ใส่ขวดสเปรย์ฉีดหน้า ฉีดผมก็ได้ จะใช้เป็นน้ำตบก่อนลงครีม หรือใครจะใช้แทนโทนเนอร์แบบนุ้กก็ได้นะคะ

โดยวิธีการก็คือ เทใส่สำลี เช็ดหลังล้างหน้า จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยปรับสมดุลผิวก่อนลงครีมได้ดีเลยแหละ และที่สำคัญ ตัวนี้ช่วยให้ Make up ติดทนขึ้นด้วย กรี๊ดดดดด

เช็ดเสร็จแล้วฟิลกู๊ดมากกกกกก ผิวพร้อมที่จะลงครีมตัวต่อไปแล้วว

มาถึงตัวที่ 2 นั่นก็คืออ "เจลลูกเดือย" จะบอกว่าตัวเจลนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวมากกก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ใครแพ้น้ำหอม สบายใจเลยนะคะ ตัวนี้รอดจ้าาาา

Hatomugi Skin Conditioning Gel ขนาด 180 g. (ราคา 350 บาท)

เนื้อของเค้าบางเบา ทาแล้วเย็นๆ สบายผิวมากๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ คุณสมบัติของเค้า ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นุ้กจะชอบโบกหนาๆแทน Sleeping Mask (ทาไปเลยไม่ต้องงก555555) แก้ปัญหาผิวแห้งเป็นขุย ได้หมดเลยจ่ะ ตื่นมาหน้าเด้งมาก ฮืออออ ลูกรักแล้ววว

จะขอเปรียบเทียบง่ายๆว่า ถ้า น้ำตบลูกเดือยเป็นพระเอก ตัวเจลก็คือนางเอกของเรื่องเลยแหละ วู้ววววววว เพราะใช้คู่กัน เกินเรื่องเกินราคามากจริงๆ ผิวอิ่มน้ำขึ้น ผิวใส เปล่งปลั่ง

จุดที่แห้งๆก็หายไปเลย ผิวดีอะไรๆก็ดีตามเนอะ ว่าไหม

ใครยังไม่ได้ลองแนะนำเลยนะ ขวดใหญ่ กระปุกเบิ้ม คุ้มค่า คุ้มราคา ม๊ากกกกกกกกกกก อย่าให้ต้องเอา ราคา มาหารเลยนะคะว่าน้ำตบเนี่ยตก ml ละ 0.7 บาท ถือว่าขอนะคะ5555555555555555555

ไปค่ะสาวๆ เม้ามอยอย่างออกรสขนาดนี้แล้ว ไปตำกันได้ตามลายแทงข้างล่างเลยค่ะ

สถานที่จัดจำหน่าย : Watson, Tsuruha, Matsumoto, Eveandboy, @cosme, Multy, Donki, Beautrium, Loft, Cosmobeaute, Hej Street, Fuji Supermarket, Suncosmate, Beauty24 ช่องทางออนไลน์ : Shoppee, Lazada, Konvy, Beauticool, 24 shopping Shopee : https://shopee.co.th/dejavuthailand Lazada : https://www.lazada.co.th/shop-pias-intercosmex-thailand-/?langFlag=th&q=All-Products&from=wangpu&pageTypeId=2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/hatomugithailand


bottom of page