top of page
My Pick:
Search By Tag:
No tags yet.
Stay In The Know:

REVIEW & HOW TO กู้ผิวสวยใสมีออร่า | NOWSO Madonna Lily

สวัสดีค่าาาาาา วันนี้นุ้กกลับมาแล้วนะคะหลังจากหายไปนาน เพราะช่วงที่ผ่านมานี่มีความยุ่งมากกกถึงมากที่สุด นอนเช้าแทบทุกวัน ชีวิตนิสิตใกล้จบอย่างเรา คงหนีไม่พ้นวิจัย หรือ โปรเจคจบ นั่นแหละค่ะ ทำให้ผิวของนุ้กช่วงที่ผ่านมานั้นนน ต้องการ การดูแลอย่างด่วนๆๆ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ผิวนุ้กเนี้ย ทั้งมัน ทั้งแห้ง เรียกง่ายๆคือผิวผสมนั่นแหละค่ะ คือน้องมีความมันในช่วงทีโซน และนอกนั่นแห้ง ถึงแห้งมากก แต่งหน้าก็ไม่ติด (เศร้าาา) เลยทำให้ต้องสรรหาครีมมาช่วยกู้ผิวกัน

และสวรรค์ส่งสิ่งนี้มาให้เจอกัน นั่นก็ครือออออ NOWSO Madonna Lily นั่นเอง สิ่งนี้คือนุ้กบังเอิญเจอมากกๆ เพราะเล่นเฟสบุ๊คแล้วบังเอิญไปเจอเพจนางค่ะ เลยเข้าไปดูๆๆๆ แบบไม่คิดอะไรมาก แต่ก็น่าสนใจเพราะรีวิวเค้าแน่นจริงๆ ที่สำคัญมากกไปกว่านั้นคือส่วนผสมของเซรั่มตัวนี้ ตอบโจทย์และผ่านด่านในใจของนุ้กได้ทุกอย่างเลย เดี๋ยวนุ้กจะยกตัวอย่างของนางมาให้เพื่อนๆได้ชมกันนะคะ เผื่อสนใจกันจ้าาาา

- ไม่มีส่วนผสมที่เป็นน้ำหอม แอลกอฮอล พวกผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

- ไม่มีสเตียรอยด์ พาราเบน ไฮโดรควิโนน

- ได้รับการรับรอง อย.10-1-6010053116

- ผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากฝรั่งเศส อิตาลีแคนาดาและญี่ปุ่น

- ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัย Dermscan Asia ว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ถ้าอ่านแล้วยังรู้สึกว่านางไม่ได้แตกต่างจากเซรั่มทั่วไป ขอบอกเลยค่ะว่ายังไม่หมดแค่นี้ เพราะก่อนที่นุ้กจะเลือกเซรั่มอะไรซักอย่างก็ต้องดูที่ส่วนผสมหลักว่าคืออะไรและปลอดภัยมั้ย แต่คือเท่าที่ดูในเพจนาง พูดเลยว่าส่วนผสมหลักเวอร์วังอลังการมาก คือมี สารสกัดจาก

"มาดอนน่าลิลลี่ (Madonna Lily)" ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส แตกต่างจากสารสกัด ลิลลี่ ทั่วๆไป จะช่วยปรับสภาพผิวให้สว่าง กระจ่างใส จุดด่างดำจางลง

จากที่ได้ลองใช้มาซักพักนะคะ พูดเลยว่าผิวหน้านุ้กดีขึ้นมากกกก จุดข้างแก้มที่แห้ง แต่งหน้าไม่ติดก็ติดทน คือใช้แค่ประมาณ 2-3 วันก็เห็นผลเลย ทึ่งมากก " เนื้อเซรั่มเข้มข้นบริสุทธิ์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว หอมธรรมชาติ แทบไม่มีกลิ่นเบย

ช่วยให้ผิวมีออร่า เปล่งประกายกระจ่างใส " และถ้าเพื่อนๆอยากลองแบบนุ้กสามารถเข้าไปสอบถาม/สั่งซื้อได้ที่เพจข้างล่างเลยนะคะซิส

ราคา 1590 พิเศษช่วงแนะนำ ราคาเพียง 1290.- บาทเท่านั้น!!!



.

.

.

และเราก็จะเข้าสู่ช่วงการใช้เมคอัพช่วยในการสร้างผิวให้สวยใสดูสุขภาพดีขึ้นอีกระดับนะคะ ไปชมกันเลยย

.

.

.

1) ขั้นตอนแรก นุ้กจะใช้รองพื้นแต้มให้ทั่วใบหน้า ใช้แต่น้อยนะคะไม่อยากให้หนามาก

2)ขั้นตอนต่อมา จะใช้แป้งผสมรองพื้นแทนคอนซีเลอร์นะคะ เพราะผิวเข้ามาสู้สภาพปกติไม่แห้ง ไม่มีสิว ก็กดๆให้ทั่วหน้าเลย โดยจะเน้นใต้ตาเพราะต่อให้เราใช้ครีมแพงแค่ไหน ถ้าน้องไม่นอนตาน้องก็จะแพนด้าตลอดไปปป TT แบบนี้แหละค่าา

3) ขั้นตอนที่สาม เขียนคิ้ว จะวาดไปตามโครงคิ้วตามต้องการเลยค่ะ โก่งเบอร์ไหน จัดเลย โดยจะเว้นช่วงหัวคิ้วไว้ เบลนๆให้ฟุ่งๆดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจเขียน5555 ให้ดูธรรมชาติๆค่ะ

4) ขั้นตอนการ ดัดขนตา ปัดขนตา แล้วก็แต่งตาค่ะ

5) แต่งตากันค่ะ โดยนุ้กจะเอาลิปกลอสที่มีสีนิดๆ มาแตะที่เปลือกตา 1 จุด ทาเฉพาะกลางตานะคะเดี๋ยวจะดูตามันเกินไป เพิ่มความแวววาวใสๆ แอบบอกว่าเทคนิคนี้ดาราระดับฮอลิวูดใช้กันด้วยนะ

6) ขั้นตอนปัดแก้มนะคะ เทคนิคของนุ้กคือ จะปัดตั้งแต่โหนกลากลงมาถึงหน้าแก้ม แล้วก็แอบปัดๆตรงจมูกนิดหน่อย บ้าาาผิวดีอยู่แล้วว

7) ขั้นตอนนี้สำคัญมากก ถ้าอยากผิวดูสุขภาพดีคือห้ามลืมการปัดไฮไลท์ค่ะ ซึ่งตัวไฮไลท์ของขุ่นแม่ตัวนี้สวยมากกก ปัดเลยค่ะจมูกค้าง โหนก จะผิวใสผิวดีก็ตรงนี้

8) ขั้นตอนสุดท้าย ทาลิปค่ะ ลุคนี้จะใช้สีแดงอมน้ำตาลก่ำๆ วิธีทาก็จะเริ่มจากในปากก่อนแล้วค่อยไล่ๆมา ใช้นิ้วเบลนๆให้นัวๆ เกาๆ ดูน่าเอ็นดูสุด5555

.. จบแล้วค่าาาาา สำหรับแต่งหน้ากู้ผิวโทรมของนุ้ก เป็นไงกันบ้างค่ะ ชอบกันมั้ยเอ่ย บอกเลยนะว่าแต่งตามกันง่ายมักๆๆๆๆๆ ถ้าอยากดู ติดตาม พูดคุยก็สามารถกดเข้าไปตามช่วงทางต่างๆข้างล่างได้เลยน้าา เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่าาาาา ..

FACEBOOK : https://www.facebook.com/artchareeyas

YOUTUBE : https://www.youtube.com/channel/UCB5L7vZIi83lmSXGqvG9hJg

BLOGG : https://artchareeyataday.wixsite.com/beautylifestyles


bottom of page