top of page
My Pick:
Search By Tag:
No tags yet.
Stay In The Know:

Review ยาสีฟันสมุนไพรที่เลิฟมากในตอนนี้

สวัสดีค่าาาาาาาาาาา วันนี้นุ้กมาพร้อมกับการรีวิวยาสีฟันสมุนไพรที่อินมากๆในตอนนี้ นั่นก็ครืออออ ยาสีฟันยี่ห้อ Doctor V นั่นเองง คือมีความตื่นเต้นมากตอนที่รับของ เพราะนุ้กได้ยินชื่อเสียงนางมาพอสมควร ว่าเอ้ออมันใช้แล้วฟันขาวจริ๊ง เป็นยาสีฟันรักษาเหงือกแถมลดกลิ่นปากอี้กกก คราวนี้เลยได้มาลองใช้เอง อยากรู้จะปังหรือป่วย ชมรีวิวกันเลยจ้าาาาาาาาาา ><

แพคเกจของพี่เค้าก็จัดว่าหลวยมากกกก กล่องมีความแวววาวดาวล้านดวง มีภาษาให้ 5 ภาษายืนยันว่าเอ้ออ มีระดับนะจ๊ะ ไม่ธรรมดาน่าโดน

โดยตัว ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V มีส่วนประกอบที่สำคัญจากสมุนไพร 12 ชนิด - เห็ดหลินจือ - ปากทางเข้าของรังผึ้ง - รากโสม - ว่านหางจระเข้ - ใบฝรั่ง - เปลือกมังคุด - การบูร - สะระแหน่ - ชะเอมเทศ - พิมเสน - ดอกกานพลูแห้ง - เปปเปอร์มินท์

ความแตกต่างจากแบรนด์อื่นที่รู้สึกว่า ปลอดภัย มั่นใจแน่นอนคือที่นางแปะไว้ข้างกล่องนี่แหละ ทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีพาราเบน ด๊อกเตอร์ เลคคอมเม้น เลยนะคะซิสส

• คุณสมบัติ ของยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติ - ลดอาการเสียวฟัน - ลมหายใจสดชื่น - ลดกลิ่นปาก น้ำลายบูด - แก้ร้อนใน รักษาแผลในปาก - ไม่ทำลายสารเคลือบฟัน - ป้องกันโรคเหงือกอักเสบ

วิธีการใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่า เราก็ใช้เหมือนยาสีฟันปกตินี่แหละค่ะ แต่เพราะความเป็นสมุนไพรก็ใช้แค่เม็ดถั่วเขียวก็จะดีที่สุด ควรแปรงฟันอยากสม่ำเสมอด้วย doctor V จะเห็นผลลัพธ์แตกต่างมักมัก

และนี่คือรูปก่อนใช้ ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V รูปบนคือเหลืองกว่ามากกก ขนาดทาลิปสติกที่ทาแล้วฟันขาวละนะ55555 รูปล่างคือหลังจากใช้ยาสีฟันไปแล้ว 2 สัปดาห์ ดี้ดี

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : ส่วนตัวเป็นคนที่แพ้สารเคมีที่ปากในทุกรูปแบบ สังเกตรูปล่างที่ไม่ทาปากจะดำคล้ำเพราะเอฟเฟคจากการแพ้สารเคมี การใช้ยาสีฟันก็เกี่ยว ต้องเลือกยาสีฟันที่ทำจากสมุนไพรเท่านั้น ถึงจะไม่แสบ คัน ลอก สำหรับ ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V เอาใจไปเลย คือชอบมากก หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ ช่องทางการติดต่อ ราคาหลอดละ 240 บาท หาซื้อได้ตามลิ้งด้านล่างเลยจ้าาา

วันนี้ลาไปก่อนเด้อออ พบกันใหม่รีวิวหน้า รักนะ #กอดดดดๆ


bottom of page