top of page
My Pick:
Search By Tag:
No tags yet.
Stay In The Know:

Review สุดยอดกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย Smooth E Physical Sunscreen

สวัสดีค่าาาาาาาาา นุ้กกลับมาอีกแล้ว หลักจากไม่ได้รีวิวนานมักๆ เนื่องจากติดภารกิจมากมายหลายแสนอย่าง วันนี้มีสิ่งดีๆมานำเสนออีกแล้ว คือตื่นเต้นมากกก (อีกละ555) เพราะตามหาครีมกันแดดที่ทาแล้วไม่วอก ไม่มัน ไม่แพ้ ไม่สิว นานมากจริมๆ จนได้เจอกับเจ้า

Smooth E Physical Sunscreen

ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ปลื้มแบรนด์นี้มาก เพราะเข้าขายมายาวนาน ปลอดภัย แล้วกันแดดตัวนี้ถือว่า กันแดดถูกและดี อันดับ 1 ในใจจริงๆ

“ กันแดดเวชสำอาง 5 in 1 เพื่อผิวขาวอ่อนเยาว์ สะท้อนผิวหมองคล้ำ ดูแล ฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่ก่อให้เกิดสิว 100% ไร้เคมีกันแดดตกค้าง SRF100 ”

คุณสมบัติ

1.100% Non chemical sunscreen 2.100% ไม่มีเคมีกันแดดตกค้าง 3. สะท้อนผิวหมองคล้ำ 4. ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ เพื่อผิวขาว กระจ่างใส 5. ไม่เหนอะหนะผิว ไม่เยิ้มระหว่างวัน 6. ใช้แล้วออกแดดได้ทันที ไม่ต้องทาซ้ำ 7. ใช้แล้วมั่นใจ ไม่แสบตา ไม่แสบหน้า หน้าไม่แดง ไม่ไหม้ 8. กันแดดใช้แล้วไม่อุดตันผิว หน้าไม่วอก 9. จากส่วนประกอบกันแดดได้ทั้ง UVA1 UVA2 UVB

เนื้อครีมบางเบามากกก แถมปกป้องผิวได้ทั้ง UVA / UVB ที่สำคัญเป็น NON chemical ด้วยนะ คือ ปราศจากสารเคมี ให้ค่าปกป้องผิว SPF 50+ PA+++ สามารถบำรุงผิว ลดริ้วรอย และให้ผิวยังคงมีความชุ่มชิื้น เป็นครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือผิวที่ผ่านการเลเซอร์ที่มักจะบอบบาง ไม่มันเยิ้ม ใครผิวผสมแบบนุ้กใช้ได้แน่นอนจ้า คอนเฟิร์มความดีงาม !!

จะเห็นได้ว่าฝั่งที่ทาและไม่ทา แทบบบจะไม่เห็นความต่างเลยค่ะ ไม่เทา ไม่มัน บางเบา สาวผิวสีเหมาะมักมักกก (แอบกระซิบว่าเครื่องสำอางคไม่หลุดด้วยนะ )

ในส่วนของกลิ่นก็ หอมผู็ดีสไตล์ Smooth E เลยแหละ

หลังจากที่ได้ลองใช้ทุกวันประมาณ 1 อาทิตย์ คือสิวผด สิวอุดตันไม่ขึ้น ดีงามมากเทออออ นี่คือกันแดดที่ตามหา ในภาพด้านขวาทา ด้านซ้ายไม่ได้ทา มันแทบไม่รู้สึกว่ามีกันแดดมันๆ เทาๆ เคลือบเลย จิ๋วและแจ๋ว หมดหลอดสัญญาจะไปซื้อเพิ่มเลยยย รักก

แพคเกจสวยงาม 20 ml. กระทัดรัดพกพาง่าย ที่สำคัญหาซื้อง่าย ตอนนี้เค้ามี Set กันแดด 40 กรัม แถม Cleansing Water 100 ml. ราคา 845.- วางให้ช้อปที่ร้าน Boots ด้วย เรียกว่าคุ้มสุดๆ ขนาดนี้ ต้องรีบจัดด่วนเลยสาวๆ

ช่องทางการติดต่อ

ขอขอบคุณ โอกาสหน้าเจอกันใหม่เน้ออออ #รักๆ #กอดดดๆ

bottom of page