top of page
My Pick:
Search By Tag:
No tags yet.
Stay In The Know:

รีวิวสกินแคร์ เซรั่มพิษงู!!!? ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum

สวัสดีนะทู้กกกกกกกกกกกกกกกกคน มีความเยอะคนมาก และวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่นุ้กตื่นเต้นมากกกกกก มักๆๆๆๆมากก มากจริงจริงง เพราะวันนี้จะมารีวิวเซรั่มหน้าใสลดริ้วรอยตัวนึงนั่นครืออออ

ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum

ความน่าดึงดูดของมันที่ทำให้น่าสนใจมากๆจริงๆ คือ ตัวนี้ได้รางวัลค่ะทุกคนน (จุดๆนี้โปรดตื่นเต้นตาม555) ได้รางวัล Beauty Hall Of Fame 2016 สาขา Top best new coming Brand จากนิตยสาร cleo ง่ายๆคือได้รางวัลคลีโอนั่นแหละ เอ้ออออ ธรรมดาที่ไหนล่ะ

โดยเจ้าตัว ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum จะมีตัว SYN®-AKE ที่ขนาดนุ้กอ่านยังสงสัยว่าเฮ้ยยย มันคือไรอะ?? ทางแบรนด์ก็ได้อธิบายไว้ว่า

Syn®-Ake คือ กรดอะมิโน ไตรเป็ปไทด์ที่ทำงานคล้ายกับโพลีเป็ปไทด์ที่พบได้ในพิษงู จากผลการทดลองพบว่า Syn®-Ake ซึ่งผลิตโดย Pentapharm ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สามารถลดริ้วรอยที่เกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อใบหน้าเมื่อแสดงอารมณ์ได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มเนียนขึ้นด้วย​

แถมมมมมมม มันยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนกระชับ และช่วยผ่อนคลายการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ซึงเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยและร่องลึก ผสานพลังไตรเป็ปไทด์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าบำรุงผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เสมือนการยกกระชับผิวหน้าในขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

โอ้โหหหหดีอะไรขนาดนั้นคะคุณผู้ชมม แต่เราจะไม่เชื่ออะไรใครง่ายๆจนกว่าเราจะได้ลองกับตัวเอง แอบเล่าก่อนว่าวันแรกที่ได้ก็อยากลองเล่นๆ ขำๆว่าจะแพ้มั้ย เวิครึเปล่า ผลปรากฏว่าาาาา ทาลงที่หลังมือซ้าย (ในรูปจะอยู่ด้านขวา) แกกกกกกมันขาวและกระชับ และสว่างขึ้นแบบเห็นจัดชัดเจนมาก โอ๊ยกรี๊ดสิทีนี้รออะไร นี่มันเซรั่มที่คู่ควรกับนุ้กมาก

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ยอมแล้วววเชื่อแล้ววทุกอย่างเลย เรามาดูส่วนผสมกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

โดยรวมของกล่องภายนอกมีความหรูหราและงูเลื้อยได้ดูดีดูแพงมากกก ภายนอกก็จะมีกระดาษล๊อคการเทการขยับเคลื่อนตัวของหลอดได้แน่นหนาเป็นอย่างดี (แน่นมากจนแทบดึงไม่ออก TT)

แล้วก็จะแถมกระดาษอธิบายสรรพคุณ สถานที่ผลิต ช่องทางการติดต่อต่างๆ

ต่อมาก็จะเป็นในส่วนของแพคเกจ หลอดสีทอง (ขนาด 30 มล.) มีความท๊องทองงง แต่เป็นทองพลาสติกที่นุ้กว่า มีความคล้ายเซรั่มที่พบได้ในตลาดอะ (แต่คุณภาพ ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum เนี้ยยยเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์นะแก๊อย่าให้พูดเยอะ )

- เนื้อของนางจะเป็นเนื้อกึ่งเหลวกึ่งหนืด งงมั้ย? 55555 เอาเป็นว่าเนื้อเป็นเนื้อเซรั่มนั่นแหละ

- สีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบอ่อนมากกๆจนไม่ได้ทาแล้วรำคาญ กลิ่นผู้ดี พอตัวเซรั่มซึมเข้าผิวแล้วแทบบไม่ได้กลิ่นอะไรเลย หมดห่วงเรื่องกลิ่นฉุนจ้า

วิธีการใช้ก็ง่ายมากกๆเลย

- หลังทำความสะอาดใบหน้า ให้ทาเซรั่มบริเวณผิวหน้า แล้วใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

นุ้กก็จะแต้ม 5 จุด แล้วก็นวดเบาๆตามที่เค้าบอกเลยจ้าา เสร็จแล้วก็นอน happy!!

หลังจากที่ได้ลองใช้มาประมาณ 5 วัน รู็สึกว่าผิวหน้าเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ ส่วนเรื่องของริ้วรอยใต้ตา หรือจุดอื่นๆ คงต้องใช้เวลาทดลองนานกว่านี้ซักหน่อยเนอะ ถึงจะสามารถเม้าได้เต็มปาก แต่แค่ 5 วันก็พรูดดดดเลยว่าตอนนี้ เจ้าตัว ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum เนี้ยยเป็นเซรั่มลูกรักที่สุดในใจมี๊แล้ว

ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum จำนวน 1 ขวด / คน (ขนาด 30 มล. มูลค่า 1,490 บาท)

สำหรับช่องทางติดตามข่าวสารของ ENCHARIS ตามนี้เลยจ้าา

IG : encharisbeauty Facebook : ENCHARIS

และเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะมาร่วมกรี๊ดเหมือนนุ้ก ก็สามารถหาไปซื้อไปลองเล่นได้ที่ *Online - www.watsons.co.th - www.zalora.co.th - www.lazada.co.th - www.konvy.com - www.beauticool.com *ร้านอีฟแอนด์บอย สาขาสยาม, รังสิต,เมกา บางนา ,ร้าน Stardust ,ร้าน Beautrium สาขา ซีคอน บางแค,สยาม สแควร์ วัน

หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็ปไซส์ที่ http://www.encharisbeauty.com/th/

ขอขอบคุณ เจอกันรีวิวหน้าเน้อออออ #รักกกๆ #กอดแรงงง

bottom of page